หน้าเว็บ

วันอาทิตย์ที่ 12 เมษายน พ.ศ. 2563

Người chơi đã hiểu phương pháp cầm The Flash công phá địch chưa?

Lúc thi đấu Liên quân, bạn phải nắm đạt điểm mạnh của từng tướng để phát huy tối đa ưu điểm mà nó có đc. với nội tại là sự việc nhanh chóng mà ngay tất cả Nakroth, Lữ Bố cùng Murad cũng buộc phải chào lose, The Flash xứng đáng là ông hoàng speed. Nắm lấy điểm mạnh này, gamer cũng cần có năng lực và quan trọng đặc biệt là phải thành thạo việc rỉa máu địch.

The Flash thuộc hệ tướng pháp môn sư chủ động, với speed dịch rời nhanh chóng, game thủ buộc phải có đc sự nhạy cảm để có thể ra đòn tương xứng, ở mùa 10, The Flash được bao ngời chơi chọn đi đường giữa, mặc dù thế, khi đánh chủ động, The Flash vẫn cho được các sự tác dụng đáng bỡ ngỡ. The Flash có thế mạnh khi dùng tốc độ ấn tượng để áp sát rỉa máu đối thủ sau đó chóng vánh rút chạy, chỉ cần duy nhất chiêu bài này, địch cũng đã cảm nhận thấy khá ngán ngẩm. dẫu thế, người chơi cũng cần phải biết phương thức cầm cùng đên đồ cho The Flash nữa.
The Flash có speed gần như vô đối trong Liên quân Mobile
The Flash có speed gần như vô đối trong Liên quân Mobile
Bảng ngọc cho The Flash

10 viên ngọc tím: Máu/Hồi máu/Tốc chạy: The Flash có tốc độ nên buộc phải thêm tốc chạy để tăng cường khả năng này. Tăng Máu/Hồi máu để triển khai dày hơn vạch máu, tăng cường bản lĩnh sinh tồn khi phải cận chiến.

10 viên ngọc đỏ: Công phép/Xuyên giáp phép, tăng damn ở các đòn của The Flash, hãy tăng nhiều Công phép nếu khách hàng yêu thích các đòn đánh tay của tướng này.

10 viên xanh lá: Tốc đánh/Xuyên giáp phép, vẫn chính là gia tăng tốc độ đánh cho hoạt bát hơn đồng thời khả năng đánh xuyên giáp phép trợ giúp The Flash có được lợi thế ở thời đoạn cuối round.

Mật tịch lên đồ cho The Flash

Lên đồ đầu trận

Phượng hoàng lệ giúp đỡ tăng tốc hồi máu với năng lực khi lên lv giúp The Flash trụ đc dài lâu ở giai đoạn đầu. giai đoạn này xuyên giáp phép cũng rất quan trọng, cần phải bổ sung lên xuyên giáp phép ở thời đoạn này.

Lên đồ giữa ải

Bổ sung cập nhật damn vào đòn đánh thường và Gươm tận thế, các đòn đánh này gây sát thương tốt lên đối thủ, đồng thời phá các công trình cũng chóng vánh hơn. và sự bổ sung thêm của Cú đấm chớp nhoáng thì full bộ cùng theo với Gươm tận thế để giúp đánh bại đối thủ chóng vánh.

Lên đồ cuối màn

Khi băng vào giữa team kẻ thù, gamer cần phải tăng máu sẽ giúp đỡ tăng khả năng sinh tồn, Quyền trượng Rhea sẽ giúp đỡ The Flash có đc điều đó. Cuối ván cũng là phút giây để tăng xuyên giáp phép vì lúc này đối thủ cũng đã lên tương đối nhiều kháng phép rồi.
Bí kíp lên đồ cho The Flash
Bí kíp lên đồ cho The Flash
Lối chơi The Flash

Giai đoạn đầu round

Dịch rời đi xuống đường giữa với Tốc biến với Sách phép, nếu gặp mặt Tullen thì cần phải canh time giải pháp của địch để ra đòn, hạn chế áp sát, nếu gặp gỡ Liilana thì khi địch thủ tung chiêu thức hãy áp sát rỉa máu. đây là 2 hình thức chủ đạo trong thời đoạn này, hợp với từng hệ kẻ thù, xem xét vào ôm dọn lính với tung last hits.

Sau thời điểm lên lv 2, cần lên Phượng hoàng lệ, ở đường giữa này, phải tấn công vào chỗ đứng phụ trợ thay vì công kích pháp sư, tướng suport thường không có khá nhiều skill và máu cũng thấp, nếu đỏ may mắn, gamer và anh em giống như hạ được tướng suport của kẻ địch ở thời đoạn này.

Người chơi nên chủ động gank và bạn bè, canh thời điểm ra rồng cùng dồn ép kẻ thù vào thế bị động. Chiêu chặng đường siêu tốc rất cần phải sử dụng hài hòa và hợp lý trong trường hợp buộc phải công kích hoặc khi bỏ chạy. Khi chưa tồn tại được Gươm tận thế, đừng có hùng hổ mà xả thân ăn thất bại và địch.

Giai đoạn giữa ván

Khi đã lên vương miện Hecate, hãy chăm chú ẩn náu bụi gần bùa kẻ địch, đợi đối phương ăn gần hoàn thành bùa thì lao ra cướp bằng hành trình siêu tốc với Cú đấm chớp nhoáng, nhưng phải cảnh giác khi kẻ thù phản đòn bằng giải pháp làm choáng.

Ở giai đoạn này, chúng ta cũng có thể chặn đường lui của đối thủ bằng phương pháp dự đoán đường rút lui, cần dùng quãng đường siêu tốc để chặn đầu địch hoặc cũng đều có thể tấn công thẳng vào đội nhóm của địch bằng Quả cầu băng sương kết hợp cùng Lốc chân không, mặc dù vậy, nếu khách hàng đủ cứng thì hãy chọn giải pháp 2, còn nếu như muốn bình an cho bản thân mình với cả đội hình, hãy sử dụng giải pháp 1.
The Flash có tương đối nhiều lối chơi ở thời điểm giữa round
The Flash có tương đối nhiều lối chơi ở thời điểm giữa round
Giai đoạn cuối ải

Buộc phải dựa trên thật chặt chẽ cùng bằng hữu để bắt lẻ đối phương, tận dụng cơ hội khi đối thủ thiếu người để phá trụ. Quyền trượng Rhea để giúp đỡ The Flash sinh tồn rất nhiều lần ở giai đoạn này. cần tích tiền để trên Giáp hộ mệnh cùng giầy phù thủy.

Cần kiểm soát những mục đích như Rồng bạo chúa, Caesar, dịch chuyển tới tấp để kích hoạt nội tại, tận dụng đòn đánh tay 1 cách hài hòa, tận dụng Gươm tận thế để phá trụ của địch.

Bên trên đây là những chỉ dẫn giúp đỡ bạn đánh tuyệt The Flash trong Liên quân mùa 10. Chúc Cả nhà thành công!

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น