หน้าเว็บ

วันพุธที่ 4 ธันวาคม พ.ศ. 2562

Cách cầm đại anh dũng Triệu Vân vùng vẫy Liên quân Mobile mùa 10

Triệu Vân - Triệu Tử Long - anh hùng hào kiệt anh kiệt nức tiếng trong vòng tác phẩm Tam Quốc Chí. chính vì sự nổi tiếng đó mà Triệu Vân liên tiếp được trả vào làm nhân vật trong những chế độ có đặc thù đơn của các hãng sản xuất Trung Quốc hoặc có giao diện ra mắt ở Trung Quốc.

Liên quân di động và kho tướng đồ sộ của bản thân mình, cũng không bỏ lỡ thời cơ khai thác các nhân vật trong tác phẩm Tam Quốc, trong những số ấy không thể thiếu sự góp mặt của Triệu Vân. Không hổ danh, vị tướng này chỉ trong Liên Quân mùa 10 cũng có sức mạnh rất đáng nể. dĩ nhiên, điều kiện cần phải và đầy đủ vẫn chính là bạn cần phải hiểu và nắm được lối chơi sao cho hiệu quả tốt nhất. cùng nghiên cứu và phân tích bài tóm tắt Khả năng dưới đây nhé!
Triệu Vân chỉ trong Liên quân Mobile không thay đổi được khí phách như hero cùng tên trong vòng Tam Quốc Chí
Triệu Vân chỉ trong Liên quân Mobile không thay đổi được khí phách như hero cùng tên trong vòng Tam Quốc Chí
Bảng ngọc cân xứng cho Triệu Vân

Tím III Công vật lý/Tốc chạy: giúp tăng 1.6 đơn vị công vật lý và 1% tốc độ chạy

Bộ ngọc phụ trợ Triệu Vân tăng tốc độ khi dịch rời, chính vì như vậy mà bản lĩnh đuổi bắt tấn công mục tiêu hay hơn. Dường như công vật lý được tăng tốc cũng suport các pha tấn công trở nên có mạnh mẽ và uy lực hơn.

Đỏ III Kim Thân: tăng tốc đánh thêm 1%, Tăng lượng máu tối đa thêm 33,7 doanh nghiệp, tăng 2,3 công ty giáp thường

Bộ ngọc rất chi là có ích cho Triệu Vân, phụ trợ vị tướng này vừa nhanh lẹ hơn, mạnh hơn, lại dẻo dai hơn. vì thế mà không thể bỏ qua nếu như bạn chọn lựa vị tướng này.

Lục III Máu tối đa/Giảm Hồi Chiêu: Tăng 37.5 máu tối đa và tăng bản lĩnh giảm hồi chiêu thêm 0,6%

Hỗ trợ Triệu Vân tăng đáng kể số lượng máu tối đa, vì vậy khi vào màn sẽ thách thức bị...hẹo hơn. Hình như giảm hồi chiêu cũng đồng nghĩa với việc vị tướng này dễ chịu và thoải mái trình làng các vố phép của mình hơn.
Triệu Vân là vị tướng không thể đơn giản
Triệu Vân là vị tướng không thể đơn giản
Hướng dẫn lên đồ cho Triệu Vân theo từng thời đoạn

Đầu ván

Do không thật mạnh, nên khởi đầu cần phải hướng tới các trang bị có thể cải thiện 1 cách hoàn mỹ nhất những chỉ số cho Triệu Vân. Áo Choàng Thần Ra là 1 trong những trang bị game thủ cần nghĩ tới ngay, giúp Triệu Vân tăng mạnh công vật lý, khả năng hồi máu cùng kể cả giáp.

Tiếp theo là trang bị giày Hộ Vệ, giúp đỡ quá trình đi của Triệu Vân thanh thoát, nhanh nhạy hơn. không những vậy vị tướng này còn hình như chống chịu giỏi hơn nhờ trang bị này, và bản lĩnh giảm 15% sát thương vật lý từ địch thủ.

Giữa ải

Thứ nhất phải nghĩ tới khi bước vào thời đoạn này là dồn lực tăng kỹ năng công kích cho Triệu Vân. phức hợp kiếm là một trong những trang bị cần nhớ cho vị tướng này. Nó vừa giúp tăng công vật lý, lại cải thiện cả speed ra đòn lẫn khả năng hút máu từ địch. không chỉ có vậy time hồi chiêu cũng rất được thu ngắn đáng kể.

Kế đến, nhớ rằng trang bị Huân Chương Troy, trợ giúp bình máu nhiều nhất của Triệu Vân được lan rộng. Hình như vị tướng này cũng có khả năng chống phép thuật đối phương được vũng hơn.

Cuối trận

Để giúp đỡ Triệu Vân trở thành cứng cáp hơn khi về cuối trận, gamer phải trang bị Khiên Thất Truyền. Trang bị này giúp Triệu Vân tăng giáp cùng máu, không chỉ có vậy còn khiến cho tốc độ công kích của địch thủ giảm tới 30%.

Chung cuộc là Giáp Hộ Mệnh, ngoài trợ giúp tăng giáp, còn cung cấp cho Triệu Vân khả năng hồi sinh lên đến mức 2 lần.
Triệu Vân buộc phải các trang bị để trở nên nặng tay hơn về cuối màn
Triệu Vân buộc phải các trang bị để trở nên nặng tay hơn về cuối màn
Chỉ dẫn lối chơi Triệu Vân

Về đầu round, hãy mang Triệu Vân đi dọn bộ đội kẻ thù, đồng thời buộc phải cẩn thận để không bị chúng gank. phải luôn luôn sẵn sàng...tẩu thoát khi buộc phải.

Tới giữa round, Triệu Vân phải có đủ những trang bị cải thiện kỹ năng phòng vệ để chủ động hơn trong việc dự vào các round giao chiến và đối thủ.

Tới cuối màn, Triệu Vân với những trang bị của mình trở thành khỏe mạnh hoàn mỹ, vừa có khả năng trực tiếp kết liễu kẻ thù, vừa bổ trợ giỏi cho win của toàn team.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น