หน้าเว็บ

วันอังคารที่ 27 ตุลาคม พ.ศ. 2563

Mật tịch Mở Khóa cùng cần đến AKS-74U Call of Duty mobile dễ chơi, hiệu quả

Call of Duty dế yêu hiện là 1 trong những cách thức battle royale có tiếng với thú vị nhất hành tinh hiện giờ. lượng gamer thiết đặt game show đột kích ánh mắt đầu tiên này hiện đã lên tới mức số lượng hàng triệu lượt. chỉ trong tựa game đột kích đc đổi mới bởi TiMi Studios của Tencent này, bên cạnh các tài năng đột kích ấn tượng, bạn cũng cần những khẩu súng mạnh để đại chiến. Một trong số những khẩu pháo xuất xắc được lựa chọn nhất là súng tiểu liên AKS-74U. điểm nhấn của AKS-74U là bền bỉ không có ai dường như không đồng ý. tuy nhiên không phải ai cũng hiểu Mở Khóa cùng cần đến khẩu súng này, nhất là những người new đấu Call of Duty điện thoại. dưới đây là những thông số kỹ thuật về AKS-74U cũng đúng cách thức cần dùng súng AKS-74U trong Call of Duty dế yêu giúp đỡ bạn nắm chắc phần chiến thắng trong vòng tầm tay.

Call of Duty dế yêu sở hữu không ít loại súng

Giới thiệu về súng AKS-74U

Súng AKS-74U đã có lần ra mắt trong cả tỷ thể loại FPS, trong những số ấy có Call of Duty mobile. Súng AKS-74U còn tồn tại tên thường gọi khác là tiểu liên RUS-79U, được xem là khẩu súng tiểu liên đa chức năng, nổi trội nhất là speed bắn rất to lớn với độ cướp thấp, hỗ trợ khả năng trúng đích được bảo vệ. Theo đánh giá của các người chơi, súng AKS-74U phù hợp với cách chơi tầm xa cũng như Đột kích tầm gần với có lẽ sử dụng trong vòng hầu như các loại game với mọi cuộc chơi chỉ trong Call of Duty. bởi thế đó chính là loại vũ khí tác dụng bậc nhất chỉ trong Call of Duty mobile. tuy nhiên nhược điểm cố hữu của súng AKS-74U là sát thương chỉ ở mức trung bình ở cự ly gần với thấp nếu bắn từ xa. dẫu thế những hạn chế này vẫn chính là đủ để chúng ta cũng có thể đánh hạ bất cứ đối phương nào đương chọi, vì tất cả các gì game thủ cần làm là ngắm cho chuẩn xác cùng bắn. Súng có các thông số: Độ sát thương: 78; speed bắn: 60; Độ chính xác: 55; Tầm bắn: 33 cùng Tính ổn định: 75.

Súng AKS-74U giỏi có cách gọi khác là súng RUS-79U

Chỉ dẫn bí kíp Bẻ khóa với cần đến súng AKS-74U

Bền chắc khi nhìn vào khẩu AKS-74U, những gamer rồi sẽ nhận thấy ngay đây là một biến thể của khẩu AK kinh khủng. Tầm bắn của AKS-74U chỉ thất bại HG 40 hoặc Chicom. Sự kết hợp giữa các chỉ số của AKS-74U rồi sẽ mang lại cho người chơi một khẩu súng có sát thương cao, speed bắn và độ chuẩn xác tốt, đủ bản lĩnh thải trừ địch thủ trong vòng tầm gần rất là công dụng. Độ cướp của nó cũng không quá thách thức nắm bắt. Để sử dụng súng AKS-74U tác dụng trong vòng Game Call of Duty bạn dạng mobi bạn phải chăm chú những chủ đề sau đây:

Súng AKS-74U có lực sát thương được xem là mạnh nhất chỉ trong Call of Duty dế yêu lên đến mức 80 cho nên bạn có thể sử dụng khẩu pháo này để hạ gục đối phương rất nhanh và thuận tiện. các trò chơi hãy chọn AKS-74U khi chơi ở loại game tìm và Destroy, TDM, Frontline với Domination.

Súng AKS-74U có độ chính xác không nhỏ, có lẽ lên 50 điểm nên bổ trợ gamer dễ dãi đo ván địch thủ của chính bản thân mình. chúng ta có thể cải thiện súng bằng phương pháp trang bị thêm những phụ kiện đi kèm theo. Súng tiểu liên AKS-74U có độ cướp nhẹ khi sử dụng. Tầm bắn của súng AKS-74U là 35 cho nên đây chính là chọn rất tốt cho những trò chơi ở các trận đấu đường dài, cuộc chơi tầm gần hoặc tập trung chỉ trong Call of Duty mobile.

Gamer sẽ sở hữu được AKS-74U khi anh hùng đạt cấp 8

Chỉ trong loại game bắn súng góc nhìn thứ nhất - Call of Duty mobile, người chơi giống như download cùng mở gian lao cần dùng súng tiểu liên AKS-74U nhập môn từ cấp 8. Khi chọn phụ kiện ống ngắm cho súng AKS-74U, bạn nên dùng ngắm chấm đỏ bởi nó mang tới góc nhìn toàn cảnh giỏi hơn và từ đó giúp bạn nhận diện mục tiêu dễ dãi hơn để phản xạ nhanh chóng hơn. Hãy bổ sung thêm báng súng để tăng cường mức độ cơ động, tay cầm trước để tăng cường mức độ chính xác với tay cầm sau để tăng gấp đôi tốc độ ngắm bắn.

Bên trên đó là những thông tin cơ bản về khẩu súng mạnh nhất trong vòng phiên bản Call of Duty mobile. mong muốn cùng những thông tin bên trên sẽ giúp người chơi biết rõ hơn về khẩu pháo cũng như giống như chọn lựa cho chính mình vũ khí dành riêng cho từng cuộc chơi và dễ dãi đoạt win trước đối thủ.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น