หน้าเว็บ

วันพุธที่ 6 มิถุนายน พ.ศ. 2561

Rách cơ, Hồng Duy chia tay ASIAD

Chấn thương rách cơ đùi phải của Nguyễn Phong Hồng Duy đã khiến chàng tiền vệ thuộc biên chế HAGL phải nói lời chia tay với giải Tứ hung và ASIAD. Vì chấn thương rách cơ đùi phải của Nguyễn Phong Hồng Duy phải mất từ 1 đến 2 tháng để hồi phục.

Hồng Duy nghỉ tập vì rách cơ

Vào chiều ngày 28/7, HLV Park Hang Seo đã cho các cầu thủ luyện tập các bài tập kiểm tra thể lực. Tuy nhiên do cố gắng hết sức để có kết quả tốt mà cầu thủ Nguyễn Phong Hồng Duy thuộc biên chế HAGL đã dính chấn thương rách cơ đùi phải. Và theo chẩn đoán của các bác sĩ, có thể sẽ mất từ 1 đến 2 tháng để chàng tiền vệ này hồi phục hoàn toàn
Nguyễn Phong Hồng Duy dính chấn thương rách cơ đùi phải
Nguyễn Phong Hồng Duy dính chấn thương rách cơ đùi phải
Do chấn thương nên Hồng Duy sẽ không thể cùng đội tuyển Olympic Việt Nam tham dự giải Tứ hung và xa hơn là ASIAD. Sự vắng mặt của Hồng Duy sẽ là một tổn thất rất lớn cho cả đội tuyển Olympic Việt Nam và cho cả HLV Park Hang Seo. Bởi Hồng Duy vốn được biết đến với vai trò tiền vệ rất năng nổ và xông xáo. Và đặc biệt với giải đấu VCK U23 Châu Á, vị trí cũng như tầm quan trọng của Nguyễn Phong Hồng Duy lại càng được chú ý và quan tâm.
Rách cơ là chấn thương mà các cầu thủ khá thường xuyên gặp phải. Tại VCK U23 vào đầu năm, cầu thủ Đoàn Văn Hậu thuộc biên chế của Hà Nội FC cũng phải bỏ ngang giải đấu vì chấn thương rách cơ đùi trái. Sự thiếu hụt của Đoàn Văn Hậu vào giải VCK U23 đó đã khiến cho đội tuyển U23 của chúng ta thiếu đi mất một nhân tố có vai trò cực kỳ quan trọng của đội bóng.

Chấn thương đe dọa đội tuyển Olympic Việt Nam

Không chỉ Hồng Duy, chấn thương cũng là vấn đề mà các cầu thủ khác của đội tuyển Olympic Việt Nam gặp phải. Cầu thủ Phạm Xuân Mạnh và cầu thủ Trịnh Văn Lợi đã phải tập riêng trong những ngày đầu hội quân. Ngay cả trung vệ Trần Đình Trọng cũng đang phải tiếp nhận điều trị và sự chăm sóc đặc biệt của bác sĩ người Hàn Quốc Choi Joo Young để có kết quả chính xác.
Đình Trọng đang phải tiếp nhận chăm sóc đặc biệt từ bác sĩ người Hàn Quốc để có kết quả chính xác nhất.
Đình Trọng đang phải tiếp nhận chăm sóc đặc biệt từ bác sĩ người Hàn Quốc để có kết quả chính xác nhất.
Trần Đình Trọng đã gặp vấn đề chấn thương từ khi còn thi đấu cho Hà Nội FC cho mùa giải V.League. Tuy phát hiện chấn thương sớm nhưng không có các bài tập cũng như cách chữa trị phù hợp cùng với cường độ thi đấu liên tục. Vì thế nên gần như trong vòng 1 tháng, Đình Trọng đã phải thi đấu cùng chấn thương và chưa thể hồi phục hoàn toàn. Theo bác sĩ Choi Joo Young, nếu không có các bài tập đặc biệt, chấn thương của Đình Trọng sẽ rất khó hồi phục và khó đảm bảo thể lực để tham gia ASIAD
Olympic Việt Nam
Olympic Việt Nam
Việc gọi 30 cầu thủ cho lần tập trung này chứng tỏ HLV Park Hang Seo đã tính đến các phương án an toàn tránh thiếu hụt nhân sự. Tuy nhiên việc thiếu hụt các nhân tố quan trọng sẽ là một tổn thất rất lớn cho đội tuyển Olympic Việt Nam và cả cho HLV Park Hang Seo để có những chiến thuật thay người, chiến thuật về nhân sự thật phù hợp.
Kể từ giờ cho đến lúc 2 giải đấu bắt đầu khởi tranh, hy vọng đội tuyển Olympic Việt Nam sẽ không còn đón nhận thêm một trường hợp chấn thương nào nữa. Tuy rằng sự cạnh tranh để có được một suất đá chính sẽ khiến các cầu thủ cố gắng hơn. Tuy nhiên việc cố gắng quá sức rồi dính chấn thương là điều không nên vì đây là thời điểm đội tuyển Olympic Việt Nam đang thiếu hụt nhân sự.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น